BÀN VỀ VIỆC TƯƠNG TÁC TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP KHI GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trường Sinh Phạm, Viết Ngọc Phạm, Vũ Thành Tô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2023

Mô tả vật lý: tr.284 - 289

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 368325

 In recent years, online teaching has also been researched by many authors, confirming that integrating E-Learning in teaching and learning is an inevitable trend. At the same time, online learning has become an important part of higher education. There have been many studies on this issue around the world, but many educators still wonder how to apply online training effectively. What benefits will the online learning environment bring to students and what factors affect student satisfaction when participating in online learning programs? This article has compiled more than 30 research documents on this issue, thereby synthesizing, discussing and analyzing each author's opinions on the impact of interaction in the teaching process. online, as well as suggestions on exploiting applications in teaching with 3 interaction models in the online teaching process, which is interaction between learners and lecturers
  learner to learner and learner to material. At the same time, the article also points out that there are still many research gaps on interactivity and affirms its importance in online teaching.Trong những năm gần đây, việc giảng dạy trực tuyến cũng đã được nhiều tác giả quan tâm nghiên cứu, đồng thời khẳng định việc tích hợp E-Learning trong dạy và học là một xu hướng tất yếu. Đồng thời, học tập trực tuyến đã trở thành một phần quan trọng của giáo dục bậc cao. Trên thế giới đã có không ít các nghiên cứu về vấn đề này, tuy nhiên nhiều nhà giáo dục vẫn băn khoăn về việc làm thế nào để áp dụng đào tạo trực tuyến một cách có hiệu quả. Việc môi trường học trực tuyến sẽ mang lại những lợi ích gì cho sinh viên và những yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi tham gia những chương trình học trực tuyến. Bài báo này đã tiến hành tổng hợp hơn 30 tài liệu nghiên cứu về vấn đề này, từ đó tổng hợp và bàn luận, phân tích những ý kiến quan điểm của mỗi tác giả về ảnh hưởng của việc tương tác trong quá trình giảng dạy trực tuyến, cũng như những gợi mở về việc khai thác các ứng dụng trong giảng dạy với 3 mô hình tương tác trong quá trình giảng dạy trực tuyến, đó chính là tương tác giữa người học với giảng viên
  người học với người học và người học với tài liệu. Đồng thời, bài báo cũng chỉ ra còn nhiều khoảng trống nghiên cứu về tính tương tác và khẳng định tầm quan trọng của nó trong việc giảng dạy trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH