NGHIÊN CỨU ĐỘNG Lực HỌC QUAY VÒNG CỦA XE Ô TÔ CON KHI ĐI TRÊN ĐƯỜNG NHỰA KHÔ VỚI NHIỀU THAM SỐ KHÔNG CHẮC CHẮN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thụ Đào, Đình Mạnh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Thành Đông, 2024

Mô tả vật lý: tr.110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 370100

During the movement of a car on the road, the adhesion coefficient at the wheels and the rolling resistance coefficient at the wheels may differ, thereby affecting the trajectory of the car's movement. This paper presents the research results on the influence of the adhesion coefficient and the corresponding rolling resistance coefficient of dry asphalt surfaces on the turning characteristics of a passenger car using the Monte Carlo method. The research findings can be applied to evaluate the rotational dynamics of passenger cars and provide some recommendations for the operation and use of passenger cars when entering curved roadsTrong quá trình xe ô tô dỉ chuyển ở trên đường, có thể hệ số bám ở các bánh xe và hệ số cản lăn ở các bánh xe là khác nhau, do đó ảnh hưởng đến quỹ đạo chuyển động của xe ô tô. Bàỉ báo trình bày kết quả nghiên cứu sự ảnh hưởng của hệ số bám và hệ số cản lăn tương ứng của loại mặt đường nhựa khô đến đặc tính quay vòng của xe ô tô con bằng phương pháp Monte Carlo. Kết quả nghiên cứu có thể ứng dụng để đánh giá động lực học quay vòng của ô tô con và đưa ra một số khuyến nghị trong khai thác sử dụng ô tô con khi đi vào đường vòng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH