GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP THÔNG QUA HƯỚNG DẪN HỌC SINH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Minh Trí Lê, Ngọc Thạch Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.1

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 370264

Nghiên cứu này được thực hiện qua phương pháp thu thập tư liệu, phỏng vấn giáo viên và thảo luận từ hội thảo khoa học. Nghiên cứu cho thấy hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học giúp giáo viên định hướng nghề nghiệp cho học sinh thuận lợi hơn. Qua đó, học sinh rèn được nhiều kỹ năng, trải nghiệm và nhận ra bản thân mình phù hợp với kỹ năng, sở thích và chọn nghề cho bước giáo dục nghề nghiệp sau này. Trong tiến trình này, giáo viên và học sinh gặp không ít những khó khăn. Một số ý kiến được đề xuất nhằm giúp cho giáo dục hướng nghiệp được thuận lợi hơnThis research was conducted by collecting documents, interviewing teachers and discussing at scientific conference. Research shows that guiding students in scientific research helps teachers create more beneficial career orientation for students. Thereby, students gain numerous skills, experience and realize that their skills, interests and career choices are suitable for their future career education. In this process, teachers and students have encountered a number of difficulties. Some suggestions are proposed to help vocational education become more convenient.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH