NÂNG CAO NĂNG LỰC PHÁT TRIỂN BẢN THÂN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN THÔNG QUA MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hải Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 370884

Năng lực phát triển bản thân là một trong ba năng lực đặc thù của bộ môn Giáo dục công dân (GDCD) ở trường trung học cơ sở (THCS). Sau những giờ học trên lớp, việc học sinh (HS) tham gia vào các hoạt động của các câu lạc bộ theo sở thích là một trong những biện pháp hữu hiệu góp phần phát triển năng lực này cho các em. Bài báo tập trung giới thiệu mô hình hoạt động và vai trò của các câu lạc bộ trong quá trình kết nối với môn GDCD nhằm nâng cao năng lực phát triển bản thân cho HS ở trường THCS.Self-development capacity is one of three specific competencies of the Civic Education subject at secondary schools. After class hours, pupils’ participation in club activities according to their interests is one of the useful measures that contribute to developing this capacity for them. The article focuses on introducing the operating model and role of clubs in the process of connecting with the Citizen Education subject in efforts to improve self-development capacity for pupils in secondary schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH