THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phân Nhật Hằng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372122

Nghiên cứu hoạt động học tập của sinh viên thông qua việc tìm hiểu những thông tin chân thực nhất tác động (tích cực hoặc tiêu cực) tới quá trình học tập và kết quả học tập của sinh viên. Sinh viên khối ngành sư phạm của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh lại thuộc một hệ đặc thù trong môi trường đào tạo công nghệ nên những thông tin này chắc chắn phải có những điểm cần quan tâm.Study students’ learning activities by studying the most relevant information (positive or negative) on learning process and students’ academic performance. Students in Pedagogic Faculty of Ho Chi Minh University of Technology and Education belong to a particular system in technical training environment, so certainly this information should contain specific characteristics to consider.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH