KHUNG TRÌNH ĐỘ QUỐC GIA VIỆT NAM: MỘT KHUNG PHÂN TÍCH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372124

Đào tạo nhân lực trong bối cảnh toàn cầu hóa đặt ra những yêu cầu mới cho nền giáo dục nghề nghiệp và đại học của mỗi quốc gia. Một trong những công cụ giúp các nền giáo dục hướng đến sự công nhận lẫn nhau và tăng cường sự liên thông cũng như hướng đến giải quyết nhu cầu học tập suốt đời của người dân chính là khung trình độ quốc gia. Bài viết tập trung làm rõ bối cảnh phát triển, những quan niệm khác nhau, phân tích các yếu tố liên quan và đề xuất giải pháp triển khai khung trình độ quốc gia Việt Nam.Human resources training in globalization context poses new requirements for vocational and higher education of each nation. One of the necessary tools for forwarding mutual recognition and strengthening credit transfer relations and fulfilling lifelong learning needs of the people is the national qualifications framework. This article focuses on clarifying the context of developing national qualifications, discussing different perspectives on national qualifications, analyzing the relevant factors of deploying and proposes solutions of implementing Vietnamese qualifications framework.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH