VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VỀ GIÁO DỤC ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BỒI DƯỠNG CÁC LỚP CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Thái Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372127

Ho Chi Minh’s thought is considered a system of holistic perspectives and insights about the basic matter of Vietnamese revolution, in which education plays an important role. Ho Chi Minh’ viewpoints on education - “Learning with Practice” and “Theory to Practice” has its great meaning as our country is conducting the resolution of the 8th Central Conference – Course XI on fundamental innovation, comprehensive education and training to improve the quality of our teaching nowadays.Tư tưởng Hồ Chí Minh là hệ thống các quan điểm toàn diện và sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam, trong đó quan điểm về giáo dục chiếm một vị trí quan trọng. Đặc biệt, quan điểm “Học đi đôi với hành”, “Lý luận gắn liền với thực tiễn” của Chủ tịch Hồ Chí Minh có ý nghĩa cơ bản và lớn lao đối với nước ta khi đang tiến hành thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo để góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH