QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG XÃ HỘI CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Nhân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372128

Giáo dục kỹ năng xã hội đã và đang đạt được nhiều thành quả trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội và công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội còn nhiều vấn đề cần quan tâm. Bài viết nhằm phân tích hiện trạng hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội, công tác quản lý nội dung này trong trường phổ thông cũng như các trung tâm giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay.Social skills education has been attracted much interest in recent years, however, the programs and management of the educational activities used for high school students in HCM city are quite controversial. This article aims to analysing the sitiation of social skills sducation for high school students in Ho Chi Minh City and suggesting a range of possible solutions for improving the situation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH