GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH TRONG TRƯỜNG TIỂU HỌC HIỆN NAY: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Mỹ Linh Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372132

: Primary education is the foundation of education level national education system. Thus, moral education for students from elementary school is extremely important. Currently, the moral education program for elementary school students has not been focused. The content and form of organization is not rich. Manage the work of moral education in schools has not really been interested. This paper presents the results of research the situation of moral education for primary school students in the district of Thu Duc, Ho Chi Minh City, which proposes a number of solutions to manage the work of moral education students in order to improve the quality of comprehensive education.Bậc tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. Vì thế, giáo dục đạo đức cho học sinh ngay từ bậc tiểu học là vô cùng quan trọng. Hiện nay, chương trình giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học chưa được chú trọng. Các nội dung và hình thức tổ chức chưa phong phú. Quản lý công tác giáo dục đạo đức trong nhà trường chưa thực sự được quan tâm. Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu thực trạng công tác giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học trên địa bàn Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất một số giải pháp quản lý công tác giáo dục đạo đức cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH