XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CHUẨN ĐẦU RA TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hảo Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.1

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 372143

 Bài viết giúp giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục ở các trường đại học xây dựng/hoàn thiện chuẩn đầu ra (CĐR) khi phát triển hoặc cập nhật chương trình đào tạo (CTĐT) hoặc môn học và tổ chức các hoạt động giảng dạy, kiểm tra đánh giá phù hợp với yêu cầu của CĐR. Các nội dung chính của bài viết bao gồm: Lợi ích của việc xây dựng CĐR
  Sử dụng bảng phân loại Bloom để viết chuẩn đầu ra
  Xây dựng CĐR ở cấp độ chương trình đào tạo
  Xây dựng CĐR ở cấp độ môn học và liên kết với hoạt động dạy - học và kiểm tra đánh giá. Bài viết được xây dựng trên cơ sở tổng hợp các nghiên cứu đã có và từ kinh nghiệm triển khai tại Trường Đại học Nha Trang.This paper aims to enable university lecturers and educational administrators to design or improve the learning outcomes when developing or reviewing their academic programs or modules, and to organize teaching and assessment activities relevant to the learning outcomes. The contents of this paper include: Relevant defnitions
  Benefits of developing learning outcomes
  Using Bloom Taxonomy for writing learning outcomes
  Developing learning outcomes at program level
  Developing learning outcomes at module level and linked to teaching and assessment activities
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH