PHƯƠNG HƯỚNG XÂY DỰNG CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN TRONG ĐÀO TẠO CỬ NHÂN NGÀNH KẾ TOÁN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Xuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.30

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 372146

 Being aware of the fact that accounting has been a field of interest for its importance in many state agencies as well as private companies, many education institutions have quickly started different training programmes in accounting. To contribute to the improvement of the training quality, these institution have paid a great attention into constructing learning outcomes of the training programmes. One of the major solutions to implement the learning outcomes of a training program is to promote inovation in teaching, learning and testing. In this article, the author mentions the fundamentals of program learning outcomes and course learning outcomes, point out the relationship between course learning outcomes and other elements of a training program and the procedure of constructing course learning outcomes for the Bachelor training program in Accounting.Kế toán đã và đang là lĩnh vực, ngành nghề được nhiều người quan tâm bởi tầm quan trọng của nó đối với các đơn vị đang hoạt động. Nắm được xu thế đó, các cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng trên cả nước đã nhanh chóng tiếp cận mở mã ngành đào tạo kế toán đáp ứng nhu cầu về kế toán trong các lĩnh vực. Để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo
  cam kết về chất lượng đào tạo trình độ đại học, cao đẳng với xã hội, về năng lực học sinh sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, các học viện và hệ thống các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam đã chú trọng xây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành kế toán.  ột trong nh ng nội dung ch nh để thực hiện chuẩn đầu ra ngành đào tạo đó là thực hiện các giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá và phương pháp học tập. iệc y dựng và thực hiện chuẩn đầu ra học phần là ưu ti n trọng t m để đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá và phương pháp học tập. Trong bài viết này, tác giả muốn đề cập đến nội hàm cơ bản của Chuẩn đầu ra học phần, vai trò của Chuẩn đầu ra học phần đối với các thành phần tham gia vào công tác đào tạo cùng với việc thiết kế quy trình xây dựng Chuẩn đầu ra học phần chuyên ngành kế toán trong đào tạo cử nhân ngành kế toán.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH