THỰC HIỆN KHUNG TRÌNH ĐỘ QUỐC GIA VIỆT NAM TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC - MỐI QUAN HỆ GIỮA KHUNG TRÌNH ĐỘ QUỐC GIA VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Châu Ý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372147

Khung trình độ quốc gia Việt Nam được ban hành vào tháng 10 năm 2016 với mục tiêu giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa. Để đảm bảo chất lượng đào tạo theo hướng đáp ứng được thị trường lao động nội địa cũng như khu vực, các cơ sở giáo dục đại học cần tiếp tục đổi mới chương trình đào tạo đồng thời xây dựng và cam kết chuẩn đầu ra theo Khung trình độ quốc gia Việt Nam. Khung trình độ quốc gia có quan hệ như thế nào với đảm bảo chất lượng đào tạo đại học và các cơ sở giáo dục đại học cần đổi mới chương trình đào tạo như thế nào để phù hợp với khung này là những vấn đề được đề cập trong bài viết này.Vietnamese Quatifications Framework (VQF) was approved in October 2016, to aim improving the quality of labour forces in the globalization context.In order to ensure quality meet the industries’s needs in the domestic as well as in the region, Vietnam higher education institutions (HEIs) should be continued improving curriculums and commiting the learning outcomes of programs should be aligned with VQF. How is quality assurance in higher education linked to VQF? How do HEIs need to improve curriculums aligning with VQF? It should be mentioned in this article
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH