TRIỂN KHAI KHUNG TRÌNH ĐỘ QUỐC GIA ĐỐI VỚI CÁC TRÌNH ĐỘ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC – CÂU HỎI ĐẶT RA CHO CÁC SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Châu Lý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372148

In the context of Vietnam ‘sintegration into the world economy, Vietnam higher education institutions (HEIs) should be changing to meet requirements of economic sectors. On 18 October 2016, the Prime Minister approved the Decision No. 1982/QĐ-TTg on the promulgation of Vietnamese Qualifications Framework (VQF), which enforced the learning outcomes of each level of higher education. This article addresses how HEIs should be aligned to their programs with VQF as well as to meet requirements of industrial needs. In other words, what and how HEIs should dowhen implementing VQF?.Trong bối cảnh ngày càng hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới, các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam luôn phải thay đổi để đào tạo đáp ứng yêu cầu của nhiều thành phần kinh tế. Ngày 18 tháng 10 năm 2016, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quyết định số 1982/QĐ-TTg về việc ban hành Khung trình độ quốc gia Việt Nam (VQF), trong đó quy định về chuẩn đầu ra đối với từng trình độ của giáo dục đại học. Bài viết này đề cập vấn đề đặt ra đối với các cơ sở giáo dục đại học về điều chỉnh chương trình đào tạo như thế nào để đáp ứng quy định của VQF nhưng cũng vẫn đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp? Hay nói cách khác là các cơ sở giáo dục đại học sẽ phải làm gì và làm như thế nào khi thực hiện VQF?.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH