ÁP DỤNG NGUYÊN TẮC TƢƠNG THÍCH CÓ HỆ THỐNG CẢI TIẾN HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372150

The increasing demand for the quality of higher education has put lecturers under a lot of pressure. With regard to providing a practical solution for improving teaching and learning quality, this paper aims at guiding how to implement the principles of constructive alignment by John Biggs and Catherine Tang in designing as well as organizing the teaching and learning process. Through using documentary analysis method, the paper has summarized the core concepts, the development of learning outcomes, the selection of assessment tasks, and the teaching–learning activities in order to demonstrate the constructive alignment of those factors.Xã hội ngày càng có yêu cầu cao đối với chất lượng giáo dục đại học nên đã tạo ra nhiều áp lực trong hoạt động giảng dạy của người giảng viên. Nhằm cung cấp một biện pháp hữu ích cho việc cải tiến chất lượng dạy – học đại học bài viết này giới thiệu, hướng dẫn triển khai nguyên tắc sự tương thích có hệ thống của John Biggs và Catherine Tang vào thiết kế và tổ chức quá trình dạy học. Sử dụng phương pháp phân tích tài liệu bài viết đã đúc kết những vấn đề cốt lõi liên quan đến khái niệm, phương thức thiết kế kết quả học tập dự kiến, lựa chọn nhiệm vụ đánh giá, hoạt động dạy và học sao cho thể hiện được sự tương thích có hệ thống của các thành tố này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH