VỀ YÊU CẦU VÀ GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG Ở VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372176

Giáo viên đóng vai trò quan trọng trong mọi cuộc cải cách giáo dục của các quốc gia trên thế giới. Do vậy, việc xem xét, đánh giá thực trạng đào tạo giáo viên sẽ giúp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục quốc gia. Sử dụng phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu, bài viết này tập trung vào xác định yêu cầu mới về năng lực của giáo viên phổ thông, thực trạng đào tạo giáo viên phổ thông và đề xuất các giải pháp đào tạo giáo viên phổ thông ở Việt Nam hiện nay.Teachers play the most important role in any education reform around the world. Thus, determining and evaluating teacher education reality will make improvement to Vietnamese teacher quality in the context of high demand for national education system. Using document analysis methods, this paper focuses on specifying teacher competences in the new context, reality of teacher education and solution for teacher education in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH