ỨNG DỤNG HÌNH THỨC DẠY HỌC TƯ DUY KHÁM PHÁ TRONG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG – BANG FLORIDA, HOA KỲ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.172

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372177

Dạy học tư duy khám phá là phương pháp dạy học tích cực, hướng vào người học, giáo viên nêu vấn đề, giả thiết tình huống thay vì đưa ra các sự kiện và chân lý, nhằm khuyến khích học sinh học tập thông qua việc tự thu nhận và khám phá kiến thức. Đặt câu hỏi tư duy bậc cao được xem là cốt lõi của dạy học tư duy khám phá, người giáo viên có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tạo động lực cho học sinh học tập tích cực. Bài viết nhằm giới thiệu một số hoạt động dạy học áp dụng phương pháp dạy học tư duy khám phá tại các trường trung học phổ thông bang Florida, Hoa kỳ.Inquiry Based- Learning (IBS) is the active, learner-centered teaching approach in which instead of just presenting the facts or the truths, tearchers raise questions, hypothesis, scenarios to encourage students to acquire the knowledge based on their own investigations and perspectives. Asking rich questions is the essence of IBL and the role of a teacher is important to supporting and motivating the students to actively learn. The purpose of the article is to introduce the application of IBL in high schools in Florida, USA.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH