PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CỦA NGƯỜI GIÁO VIÊN TRƯỜNG PHỔ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bíc Thủy Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.205

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372182

Creative thinking has an important role in the lives and occupations of every individual. School teacher who shows it in every stage of the process of scientific research: select problem, identify research methods, construct methods and present product. In addition to the aforementioned content, the article also proposes a number of measures to develop the creative thinking of the teachers in scientific research activities.Tư duy sáng tạo có vai trò quan trọng trong cuộc sống, nghề nghiệp của mỗi cá nhân. Người giáo viên phổ thông thể hiện những khả năng tư duy sáng tạo trong từng khâu của quá trình nghiên cứu khoa học: lựa chọn vấn đề, xác định phương pháp nghiên cứu, xây dựng biện pháp và phong cách trình bày sản phẩm. Ngoài những nội dung nêu trên, bài viết còn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo của người giáo viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH