XÂY DỰNG VÀ VẬN DỤNG HỆ THỐNG CÂU HỎI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU TRONG DẠY HỌC TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ QUỐC MINH NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372392

Câu hỏi đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết đối với mọi lĩnh vực trong đời sống, nhất là trong lĩnh vực giáo dục. Tuy nhiên, những câu hỏi kiểu xưa cũ đã không phát huy được hết năng lực đọc hiểu của học sinh. Dạy đọc hiểu, phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh là xu thế mang tính toàn cầu và rất quan trọng. Vì thế việc xây dựng và vận dụng thành công hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh trung học phổ thông là một điều cần thiết và mang tính thực tiễn cao.Questions usually play important and essential roles in any aspects of social life, especially in the field of education. However, old-fashioned styled questions fail to enhance students’ capacities of reading comprehension. Teaching reading comprehension in line with developing students’ capacities of reading comprehension has become a global trend. Therefore, successfully buiding and applying question system to develop students’ capacities of reading comprehension while teaching literary works to high school students is of significant and practical meanings.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH