KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA TRUNG QUỐC VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ PHƯỢNG ĐINH

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372394

 China's current ideology political program including 4 books: Economic life
  Political life
  Cultural life
  Philosophy and life, is taught to students in grades 10, 11 and 12. Compared with the Citizenship Education Program in the high school in Vietnam, there are three similarities, three major differences about the name, purpose of the program
  Bases and particularities of the thought of each nation. From these similarities and differences, the author boldly points out the lessons learned in the design of Vietnam's civics education program.Chương trình Chính trị tư tưởng hiện hành của Trung Quốc được kết cấu bao gồm 4 quyển: Đời sống kinh tế
  Đời sống chính trị
  Đời sống văn hóa
  Triết học và đời sống, lần lượt được giảng dạy cho học sinh lớp 10, 11 và 12. So với chương trình Giáo dục công dân ở trung học phổ thông của Việt Nam thì có 3 điểm tương đồng, 3 điểm khác biệt chủ yếu về tên gọi, mục tiêu của chương trình
  cơ sở xuất phát và đặc thù riêng của tư tưởng mỗi dân tộc. Từ những tương đồng và khác biệt này, tác giả mạnh dạn chỉ ra những bài học kinh nghiệm trong thiết kế chương trình Giáo dục công dân của Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH