PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC LÀM CƠ SỞ CHO DẠY HỌC PHÁT HUY SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ HOÀNG YẾN DƯƠNG

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.155

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 372424

Approach of competence‐ based as a basic for teaching achieve to students’ creativity helps teachers to create instructional design and implement for all students. It also facilitates each student to reach their potential, to efforts in learning towards the curriculum goals. Developing discipline programs is conducted follow by five-step process of development based on discipline programs. The design and implement of discipline programs stem from students and the requirement of discipline in a particular context of teaching, comply with the rules of competence-oriented progam.Tiếp cận năng lực làm cơ sở cho dạy học phát huy tính sáng tạo của học sinh, giúp giáo viên sáng tạo trong thiết kế và triển khai chương trình môn học cho học sinh của lớp mình, giúp mỗi học sinh có điều kiện thể hiện bản thân, nỗ lực học tập để tiến tới mục tiêu chung của cả chương trình giáo dục. Bài viết này giới thiệu chu trình năm bước của phát triển chương trình môn học. Trên cơ sở đó đề cập đến việc thiết kế cũng như thực thi chương trình môn học xuất phát từ người học, từ yêu cầu của môn học trong một bối cảnh dạy học cụ thể, tuân thủ các nguyên tắc của chương trình định hướng năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH