PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN GIẢNG VIÊN - NHU CẦU CẤP THIẾT ĐỐI VỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP QUỐC TẾ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: KHOA NAM HOÀNG

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.168

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 372430

 Đối với mỗi cấp độ giáo dục tại Việt Nam, đặc biệt là giáo dục đại học, người giảng viên luôn đóng vai trò quan trọng để khẳng định chất lượng đào tạo cũng như thương hiệu của nhà trường. Có thể nói, phát triển chuyên môn giảng viên chính là nhu cầu cấp thiết, giúp nền giáo dục nước ta tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Bài viết tập trung đề cập đến những khía cạnh về phát triển chuyên môn giảng viên cấp độ đại học tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế, bao gồm: tầm quan trọng phát triển chuyên môn giảng viên
  yêu cầu đối với người giảng viên trong thời đại mới
  các mô hình phát triển chuyên môn giảng viên và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả công tác phát triển chuyên môn giảng viên.For each level of education in Vietnam, especially undergraduate level, profession of teacher plays an important role in asserting the quality as well as the brand of the university. It can be said that teacher’s professional development is the urgent need in order to help Vietnamese education access the level of advanced education in the world. This article focuses onea some aspects of teacher’s professional development in undergraduate level in Vietnam today
  inclu: the importance of teacher’s professional development
  the requirements for the teacher in new age ding
 tcher’s professional development models and some suggestions to enhance the effectiveness of teacher’s professional development work.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH