VIỆC ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH CUỐI CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở PHÁP TRƯỜNG HỢP MÔN TIẾNG ANH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: QUỐC THẮNG NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: tr.216

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 372591

Bài viết phân tích những đổi mới trong chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông ở Pháp thuộc dự án Trường trung học mới. Từ việc khảo sát những thay đổi trong chương trình bộ môn này, tác giả rút ra những định hướng và quan niệm của người xây dựng chương trình. Các định hướng và quan niệm này có thể là những tham khảo bổ ích cho việc xây dựng chương trình giảng dạy ngoại ngữ ở cấp phổ thông cũng như quá trình đào tạo giáo viên tiếng Anh của các trường đại học sư phạm ở Việt Nam.This article highlights the components and trends of the redesigned English language teaching program for Grade 12 funded by the New School Project in France. Orientations and conceptions of curriculum design are discussed based on the findings which can be useful for foreign language education at high school level as well as for English teacher training at pedagogical colleges in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH