THỰC TRẠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG VỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sỹ Anh Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 373549

Dạy học tích hợp là một định hướng của chương trình giáo dục phổ thông mới. Trong những năm qua, ngành giáo dục đã và đang triển khai xu hướng dạy học này ở trường trung học. Nhờ vậy, mà dạy học tích hợp không còn là mới đối với giáo viên. Tuy nhiên, về năng lực dạy học tích hợp của giáo viên cần được đánh giá một cách đầy đủ, cả điểm mạnh và hạn chế. Từ đó, đề xuất chuyên đề bồi dưỡng về dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Bài viết trình bày thực trạng năng lực dạy học tích hợp thông qua khảo sát năng lực dạy học tích hợp của giáo viên trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh và nội dung chuyên đề bồi dưỡng sinh viên sư phạm.Integrated teaching is an orientation of the new general education curriculum. In recent years, the education sector has been implementing this teaching trend in high school. Therefore, the integrated teaching is not new to teachers. However, the integration teaching capacity of teachers should be evaluated fully, both strengths and limitations. Since then, we propose some intensive topics on integration teaching capacity for pedagogical students to meet the requirements of innovative general education curriculum. This paper presents the current status of integration teaching capacity of high school teachers in Ho Chi Minh city via surveys and the contents of the intensive topics.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH