ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN PHƯƠNG PHÁP PHẢN BIỆN TRONG QUÁ TRÌNH DẠY HỌC Ở VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thủy Tiên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 373623

Phương pháp phản biện là một phương pháp học tập tích cực phát huy được tính chủ động sáng tạo của người học. Ngày nay, khi khối lượng tri thức của nhân loại đang phát triển như vũ bão thì người thầy không thể nào truyền tải hết khối lượng tri thức ấy cho học sinh. Con đường ngắn nhất giúp cho họ có thể chiếm lĩnh tri thức đó là trang bị một phương pháp học tập thích hợp và phương pháp phản biện có thể đáp ứng được yêu cầu đó.Reviewer method is a method of promoting active learning are creative initiative of students. Nowaday, the volume of human knowledge is growing rapidly, the teacher can not convey the volume of knowledge that the student. The shortest way to help them can dominate the knowledge that is equipped with an appropriate learning method and critical method can meet that requirement.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH