Nghiên cứu giảng dạy vật lí đại cương có hướng dẫn theo module: Phát triển năng lực tự học cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoa Lê, Thị Như Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí điện tử Khoa học và Công nghệ QUI, 2023

Mô tả vật lý: tr.101

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 374398

Phát triển năng lực cho sinh viên trong đào tạo đại học là yêu cầu của ngành giáo dục đặt ra cho giáo dục đại học, đặc biệt là phát triển năng lực tự học cho sinh viên. Sử dụng tài liệu có hướng dẫn theo module trong dạy học Vật lí đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (QUI) đã bước đầu mang lại những kết quả khả quan, giúp sinh viên nâng cao năng lực tự học từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Trong bài báo này, nhóm tác giả trình bày tới độc giả thực trạng tự học của sinh viên của QUI, nguyên nhân của thực trạng. Khái niệm, cấu trúc và qui trình soạn tài liệu dạy học có hướng dẫn theo module. Hiệu quả của việc áp dụng giảng dạy vật lí đại cương có hướng dẫn theo module nhằm phát triển năng lực tự học ở QUI.Teaching in the direction of developing learners' capacity is a requirement of the education sector, especially developing self-study capacity for students. Teaching with the support of guided materials according to modules in teaching General Physics at Quang Ninh University of Industry has initially brought positive results, helping students improve their ability to self-study from That contributes to improving the school's training quality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH