LỰA CHỌN NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ ĐẠI CƯƠNG ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC DƯỢC HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Thành Lý, Anh Vũ Nguyễn, Đức Thiện Nguyễn, THỊ HỒNG ĐỨC NGUYỄN, Thị Huyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2024

Mô tả vật lý: tr.73 - 79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 374775

Nội dung và phương pháp dạy học môn học vật lí đại cương được lựa chọn dựa trên chuẩn đầu ra học phần và đáp ứng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo cho sinh viên ở trường Đại học Dược Hà Nội. Sử dụng nguyên tắc phân loại Bloom để mô tả mức độ đạt được chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo, nội dung lý thuyết và thực hành môn học được lựa chọn dựa trên ba yếu tố là kiến thức, kĩ năng và thái độ. Phương pháp dạy học truyền thống kết hợp với các phương tiện dạy học hiện đại được lựa chọn để đáp ứng với nội dung môn học. Bài báo đưa ra cách lựa chọn nội dung và phương pháp dạy học môn học vật lí đại cương đáp ứng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ở trường Đại học Dược Hà Nội. Kết quả nghiên cứu của bài báo có ý nghĩa nâng cao chất lượng dạy học môn học, hướng người học đến sự phát triển toàn diện về kiến thức, kĩ năng và thái độ đáp ứng với chuẩn đầu ra chương trình đào tạo Dược sĩ ở trường Đại học Dược Hà Nội.The content and teaching methods of general physics are chosen based on the learning outcomes of the course and meet the learning outcomes of the program for students at Hanoi University of Pharmacy. Using Bloom's taxonomy to describe the level of achievement of the program's learning outcomes, the theoretical and practical content of the course is chosen based on the three elements of the Cognitive domain, Psychomotor domain, and Affective domain. Traditional teaching methods are combined with modern teaching aids are chosen to meet the course content. The article proposes how to choose content and teaching methods for general physics to meet the learning outcomes of the program at Hanoi University of Pharmacy. The results of the article are meaningful in improving the quality of teaching the course, guiding learners towards comprehensive development of the Cognitive domain, Psychomotor domain, and Affective domain to meet the program's learning outcomes of the Pharmacist training program at Hanoi University of Pharmacy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH