MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỈNH KON TUM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phúc Phận Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379454

 Giáo dục được coi là bộ phận cấu thành hữu cơ của nền kinh tế - xã hội mỗi quốc gia, dân tộc
  là yếu tố quan trọng, động lực phát triển kinh tế - xã hội. Trong giáo dục quốc dân, giáo dục tiểu học là cấp học nền tảng, đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành, phát triển toàn diện nhân cách con người. Vì vậy, giáo dục tiểu học phải đảm bảo chất lượng, mục tiêu ngành đặt ra. Trong đó công tác chăm lo bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhà giáo, giáo viên tiểu học cần được quan tâm hàng đầu. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý giáo dục, thực tiễn công tác quản lý giáo dục ở địa phương, ngành giáo dục - đào tạo Kon Tum triển khai bồi dưỡng thường xuyên kết hợp phương thức chung gắn với thực tế địa phương thời gian qua đã mang lại hiệu quả tích cực bước đầu góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH