XÂY DỰNG THANG ĐO SỰ GẮN KẾT CỦA ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Linh Lâm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379461

Mục tiêu của bài viết này là nhằm xem xét lại các tài liệu nghiên cứu về thang đo và mục hỏi được sử dụng trong thực tiễn và cơ sở để xây dựng một thang đo phù hợp với các định nghĩa về các khía cạnh của sự gắn kết theo mô tả của Kahn (1990) để phản ánh đầy đủ sự gắn kết tại nơi làm việc của giảng viên đại học.The objective of this article is to reviews the literature for scales and items used in practices and a basic to develop a measure scale that fit the definitions of the three engagement dimensions as described by Kahn (1990) to adequately reflect work engagement of academic staff.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH