VẬN DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ VÀO DẠY HỌC PHÂN HÓA Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Khoa Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379474

PhD. Howard Gardner - a famous psychologist of Harvard University - published a book titled “Frames of Mind”, announced their analysis and theories about the diversity of intelligence, which should respect the wisdom diversity in each student. We can apply that theory into the organisation of teaching differentation in order to maximine the inherent ability of each student, helping them nevigate the appropriciate profession, contributing to the successful implementation of the innovation education. The writing proposes some initial recommnentations for the appling this doctrine into the distinguished teaching in high school in Viet Nam.Tiến sĩ Howard Gardner - một nhà tâm lý học nổi tiếng của Đại học Harvard - đã xuất bản một cuốn sách có nhan đề “Frames of Mind” (tạm dịch “Cơ cấu của trí khôn”), công bố các nghiên cứu và lý thuyết của mình về sự đa dạng của trí thông minh. Chúng ta có thể vận dụng học thuyết này vào việc tổ chức dạy học phân hóa nhằm phát huy tối đa khả năng vốn có của từng học sinh, giúp các em định hướng được nghề nghiệp phù hợp, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới giáo dục. Bài viết đưa ra một số đề xuất bước đầu về việc vận dụng học thuyết này vào dạy học phân hóa ở trường phổ thông của Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH