Mối quan hệ giữa văn hóa tổ chức, chuyển đổi số và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại tại Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đại Đức Hồ, Tấn Khương Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Phát triển và Hội nhập, 2023

Mô tả vật lý: tr.48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379584

 Nghiên cứu này xây dựng và thử nghiệm mô hình khái niệm để khám phá mối quan hệ giữa văn hóa tổ chức, chuyển đổi kỹ thuật số và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp
  đánh giá tác động của văn hóa tổ chức đến chuyển đổi số và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Thực hiện khảo sát 215 nhân viên IT và quản lý của các doanh nghiệp kinh doanh thương mại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, sử dụng phương pháp định lượng bằng phân tích PLS-SEM
  Kết quả nghiên cứu khẳng định văn hóa tổ chức có tác động tích cực đến chuyển đổi số, chuyển đổi số giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.This research builds and tests conceptual model to explore the relation of organizational culture, digital transformation and Firm performance
  assess the impact of organizational culture on digital transformation and firm performance, the impact of digital transformation on firm performance. Carrying out a survey of 215 IT and managerial staffs of Mekong delta comercial firms, using quantitative method by PLS- SEM analysis
  The research results confirm that organizational culture has a positive impact on digital transformation, digital transformation improves firm performance.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH