QUẢN LÝ CÔNG TÁC GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Lộc Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379590

In recent years, through the school year, the final report, the scientific survey on the management of life-skills education in junior middle schools shows that establishments are most effective measures to manage the life-skills education through creative activity experience, using reasoning to management practices suitable for each junior high schools to improve the quality of education in general, quality of life skills education in particular. Besides, the management has also performed as inconsistent and lacking depth, not promote, encourage teachers and education join forces. That requires measures, how to make appropriate and more effective in the future.Trong những năm gần đây, qua các báo cáo tổng kết năm học, các khảo sát khoa học về quản lý công tác giáo dục kỹ năng sống ở bậc trung học cơ sở cho thấy, các trường trung học cơ sở thực hiện có hiệu quả nhất định các biện pháp quản lý công tác giáo dục kỹ năng sống qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, vận dụng lý luận vào thực tiễn quản lý phù hợp với từng trường trung học cơ sở để nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng giáo dục kỹ năng sống nói riêng. Tuy nhiên, công tác quản lý này có khi còn thực hiện chưa đồng bộ, thiếu chiều sâu, chưa thúc đẩy, động viên giáo viên và các lực lượng giáo dục tham gia. Điều này đòi hỏi phải có những biện pháp, cách làm cho phù hợp và có hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH