VAI TRÒ CỦA HIỆU TRƯỞNG TRONG VIỆC TẠO ĐỘNG LỰC CHO GIÁO VIÊN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC TRONG NHÀ TRƯỜNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bảo Khuyên Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.61

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 379595

Each person in an organization often has different needs. Therefore, they will have different kind of working motivations. As the result, in order to manage the school effectively, the principal has to understand his teachers needs as well as their working motivation. This writing also suggest some ways the principal can do to motivate his teachers to try their best to do their jobs which leads to the school’s success.Trong một tập thể, mỗi cá nhân thường có nhu cầu khác nhau từ đó dẫn đến động lực làm việc khác nhau. Vì vậy, để quản lý nhà trường hiệu quả, người hiệu trưởng phải có sự hiểu biết cơ bản về các loại nhu cầu của giáo viên cũng như có kiến thức về các loại động lực, các yếu tố tạo động lực cho các cá nhân trong tập thể nhà trường. Với những kiến thức cơ bản về nhu cầu và động lực của giáo viên, bài viết đưa ra một số biện pháp đòi hỏi người hiệu trưởng phải có sự kết hợp khéo léo, nhuần nhuyễn để mọi thành viên trong nhà trường có được động lực lâu dài nhằm thực hiện tốt hoạt động giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH