ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ SƯ PHẠM THÀNH ĐỘI NGŨ NHỮNG “NGƯỜI KIẾN TẠO TƯ DUY” THEO QUAN ĐIỂM CỦA JOHN DEWEY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Luyện Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379598

John Dewey (1859 - 1952) là nhà triết học Mỹ. Ông được UNESCO vinh danh như một trong những nhà cải cách giáo dục hàng đầu của thế kỷ XX. Với quan điểm giáo dục tiến bộ, triết học giáo dục của John Dewey tr thành một trong những hình mẫu giáo dục hiện đại, hay ít ra cũng đã thành một trong những mối quan lớn của những ngư i làm công tác sư phạm trên thế giới trong đó có Việt Nam.John Dewey is an American philosopher. He was honored by UNESCO as one of the leading education reformers of the twentieth century. With an advance education view, John Dewe ‘s philosoph of education became one of the models for modern education, or at least has become one of the major interests of the pedagogic people in world including Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH