ĐỘNG CƠ HỌC TẬP VÀ NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thanh Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379624

Động cơ và năng lực tự học của sinh viên vừa là yêu cầu, vừa là điều kiện cho việc nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường. Hiệu quả tự học của sinh viên được quyết định bởi hai yếu tố: động cơ học tập và năng lực tự học. Trong bài viết này, tác giả đề cập đến thực trạng của việc xác định động cơ và năng lực tự học của sinh viên Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II. Trên cơ sở đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực tự học của sinh viên nhà trường trong thời gian tới.Motivation and self - learning ability of students is both requirement and conditions for improving the quality of education in each school. Achievement of self-study of students is base on two factors: motivation and self - learning ability. In this article, the author refers to the state of determining the motivation and self - learning ability of students of the People's Police College II. On that basis, the author proposes a number of measures for enhancing self - learning ability of students in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH