THỰC TRẠNG VỀ SỰ DẤN THÂN TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379625

 Bài viết chỉ ra thực trạng về sự dấn thân trong học tập của sinh viên, các yếu tố ảnh hưởng đến nó, đề xuất các biện pháp phát triển sự dấn thân của sinh viên Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh thông qua các nội dung: nhận thức
  thái độ, tính tích cực
  sự hứng thú
  ý thức trách nhiệm
  hành động học tập của sinh viên
  và các yếu tố ảnh hưởng từ gia đình và nhà trường. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu, người nghiên cứu đã đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao sự dấn thân trong học tập của sinh viên.This article points out the current status of student engagement in learning, the affected factors on it, and also proposes some solutions to develop student engagement in learning at International Education Exchange Center (IEEC), Ho Chi Minh city University of Technology and Education (HCMUTE) via the content of 7 criterias: awareness of learning activities
  learning attitude, positive learning
  interest in learning
  a sense of responsibility in learning
  learning actions
  and the impacts from family and school. Based on the research results, the researcher has proposed five solutions to enhance student engagement in learning.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH