BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Tiên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379637

Giáo viên chủ nhiệm có một vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách cho học sinh. Giáo viên chủ nhiệm bậc học phổ thông ngoài việc giảng dạy trên lớp còn đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác, vì vậy họ cần được sự hỗ trợ từ nhiều phía để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Một trong những sự hỗ trợ tích cực, có hiệu quả đó là việc thường xuyên tiến hành bồi dưỡng hoặc tạo cho họ điều kiện để tự bồi dưỡng về nhận thức, thái độ, kỹ năng chủ nhiệm, nhất là khi có những thay đổi về chương trình, nội dung. Sự đổi mới toàn diện giáo dục nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo là một thách thức lớn đối với ngành giáo dục và công tác bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm đáp ứng yêu cầu đổi mới sẽ góp phần vào sự thành công của lần đổi mới này.Homeroom teacher has an important role in the formation of student personality. Homeroom teacher of secondary school studies in addition to teaching in the classroom also perform many different tasks, so they need support from many sides to be able to fulfill their duties. One of the positive support, it is effective to conduct regular training, or giving them the conditions for fostering self - awareness, attitudes, skills, managers, especially when there are fluctuations, changes in programs or content. The comprehensive reform of education in order to improve the effectiveness of training is a major challenge for the education sector and the work of fostering homeroom teacher to meet the requirements will contribute to innovation is a part in the the success of this innovative times.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH