THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Minh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379641

Giáo dục mầm non vùng đồng bằng sông Cửu Long thời gian qua đã có nhiều đổi mới góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn vùng. Tuy nhiên, với đặc thù là vùng còn nhiều khó khăn và thách thức nên các chương trình và mục tiêu của giáo dục mầm non vẫn chưa đạt được. Bài viết khái quát những thành tựu của giáo dục mầm non, những hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển giáo dục mầm non vùng đồng bằng sông Cửu Long.Preschool education in the Mekong River delta in recent times there have been many innovations help to improve the quality of education throughout the region. However, with particular is the more difficult and challenging to the programs and objectives of preschool education has not been reached. Posts generalized the achievements made in the pre-school education, the limitations and propose some solutions to develop preschool education in the Mekong River delta.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH