TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ GIÁO DỤC VÀ NHỮNG MỐC PHÁT TRIỂN QUẢN LÝ GIÁO DỤC TRONG TIẾN TRÌNH 70 NĂM NỀN GIÁO DỤC VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: QUỐC BẢO Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2015

Mô tả vật lý: tr.1

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379670

Ôn lại các mốc phát triển lý luận quản lý giáo dục nước ta trong tiến trình 70 năm cho thấy rõ điều sau: ngay từ bước đi đầu tiên cho đến ngày nay Di sản tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn soi sáng cho sự phát triển trên cả hai bình diện lý luận và thực tiễn. Khi nào cán bộ có trách nhiệm quán triệt được lời dạy của Người lúc đó sự nghiệp giáo dục có những bước phát triển tích cực. Khi nào nói theo Bác mà làm không đúng ý Bác thì sự nghiệp giáo dục của đất nước đều có hạn chế.Review milestones in development of our educational management theory in the past 70 years clearly shows the following points: right from the first step to the present, ideological legacy of President Ho Chi Minh always sheds light on the development of both theoretical and practical aspects. Only when responsible officers thoroughly understand his words, there will be positive developments in education. Only say as Uncle Ho but not follow his commandment, our education will be limited.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH