VẬN DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ VÀO DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Minh Nguyễn, Thị Vẽ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Trường Đại học Phú Yên, 2024

Mô tả vật lý: tr.39-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379686

Bài viết này khái quát về Thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner và cách vận dụng để đổi mới phương pháp dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu hoc theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học. Từ quy trình vận dụng và tiêu chí đánh giá năng lực học sinh theo Thuyết đa trí tuệ trong môn Tự nhiên và Xã hội, nhóm tác giả đã xây dựng minh họa một kế hoạch bài giảng nhằm giúp giáo viên và sinh viên sư phạm có cái nhìn cụ thể về hướng ứng dụng thuyết này trong đổi mới phương pháp dạy học nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy hoc bậc tiểu học hiện nay. Từ khóa: Thuyết đa trí tuệ, tự nhiên và xã hội, phát triển năng lực.This article provides an overview of Howard Gardner's Theory of Multiple Intelligences and how to apply it to innovate the teaching methods for Nature and Society subjects in primary schools in the direction of competence development for primary-school students. From the application process and criteria for assessing student competence following the Theory of Multiple Intelligences in the subject of Social and Natural Science, the authors have built an illustrative lesson plan to help teachers and pedagogical students have a clear understanding of how to apply this theory in innovating teaching methods to improve the quality of primary school teaching today. Keywords: theory of multiple intelligences, social and natural science, competence.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH