MÔ HÌNH CÁC THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC VÀ Ý NGHĨA CỦA NÓ ĐỐI VỚI VIỆC ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: TRÍ CƯỜNG ĐÀM

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2015

Mô tả vật lý: tr.30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379687

Article synthesis of theories related to higher education quality. On that basis, the proposed a model dimensions of quality higher education. In the proposed model consists of four components that make up the quality of higher education: (1) training program, (2) quality of faculty, (3) facilities, (4) extra - curricular activities. The article also presents the significance of the proposed model for higher education in Vietnam at present.Bài viết tổng hợp các lý thuyết liên quan đến chất lượng đào tạo đại học. Trên cơ sở đó, đề xuất mô hình các thành phần chất lượng đào tạo đại học tại Việt Nam. Trong mô hình đề xuất gồm có 4 thành phần tạo nên chất lượng đào tạo đại học: (1) Chương trình đào tạo, (2) Chất lượng giảng viên, (3) Cơ sở vật chất, (4) Hoạt động ngoại khóa. Bài viết cũng trình bày ý nghĩa của mô hình đề xuất đối với việc đào tạo đại học ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH