After Vietnam's accession to the WTO in 2009, domestic retailers faced great challenges in the face of increasing competitive pressure from foreign retail groups in Vietnam. Among them, GS25 convenience store is one of 10 reputable retailers in Vietnam and a competitor in the retail market. However, compared with long-standing businesses, the GS25 convenience store chain still has many weaknesses, and the operation process is not suitable, so GS25 needs to identify the factors affecting customer satisfaction on service quality at the store. This study aims to assess customer satisfaction with services at GS25, Binh Duong province. Thereby offering solutions to improve customer satisfaction with the store. Based on qualitative method through expert interviews and quantitative method through random survey of 265 customers who have used GS25's services in Binh Duong province. The study offers 3 solutions for 3 variables of empathy, service capacity and convenience.Sau khi Việt Nam gia nhập WTO vào năm 2009, các nhà bán lẻ nội địa đang đối mặt trước sức ép cạnh tranh ngày càng lớn từ các tập đoàn bán lẻ nước ngoài đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Trong số đó, cửa hàng tiện ích GS25 là một trong mười nhà bán lẻ uy tín tại Việt Nam và là đối thủ cạnh tranh trên thị trường bán lẻ. Tuy nhiên, so với các doanh nghiệp lâu năm, chuỗi cửa hàng tiện ích GS25 còn nhiều điểm yếu, quy trình vận hành chưa phù hợp nên GS25 cần xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng. Mục đích của nghiên cứu là đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại GS25, tỉnh Bình Dương. Để đưa ra một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng. Dựa trên phương pháp định tính thông qua phỏng vấn chuyên gia và phương pháp định lượng thông qua khảo sát ngẫu nhiên 265 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của GS25 trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nghiên cứu đưa ra 3 giải pháp cho 3 biến đồng cảm, năng lực phục vụ và sự thuận tiện.