NGOẠI GIAO VĂN HÓA VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DU LỊCH VIỆT NAM SAU ĐẠI DỊCH COVID 19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Chuyên Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.5

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 379868

Bước ra từ đại dịch Covid 19, du lịch là ngành chịu ảnh hưởng nặngnề nhất nhưng cũng có nhiều cơ hội để phục hồi và bứt phá. Chìa khóa để giúpcho sự phục hồi của du lịch Việt Nam trong gần hai năm qua không thể khôngkể đến những nỗ lực đóng góp của ngoại giao văn hóa. Với phương châm vàhình thức hoạt động là quảng bá các giá trị văn hóa, hình ảnh đất nước và conngười Việt Nam, ngoại giao văn hóa có vai trò mật thiết đến sự phát triển củadu lịch Việt Nam. Nghiên cứu về cơ sở lý luận và đánh giá vai trò của ngoại giaovăn hóa đối với du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid 19 sẽ là cơ sở để đề xuấtgiải pháp nhằm phát huy hiệu quả của hoạt động ngoại giao văn hóa đối với sựphát triển du lịchViệt Nam hiện nay. Điều đó góp phần làm gia tăng số lượng dukhách quốc tế đến Việt Nam, đồng nghĩa với việc gia tăng nguồn ngoại tệ, thuhút đầu tư, hợp tác thương mại và hội nhập sâu rộng hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH