QUY TRÌNH VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG TRONG DẠY HỌC BỘ MÔN RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM THƯỜNG XUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hoa Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 379871

Phương pháp nghiên cứu tình huống là một trong những phươngpháp dạy học phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.Việc vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học bộ môn có tầm quan trọngrất lớn giúp sinh viên sư phạm có điều kiện rèn luyện các kỹ năng sư phạm, pháthuy năng lực của mình trong việc xây dựng và giải quyết các tình huống có vấnđề. Việc vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học là cầnthiết, do đó trong bài viết đã xây dựng quy trình vận dụng phương pháp tronggiảng dạy bộ môn Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên bao gồm 4 bướcđược trình bày cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH