MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC DINH DƯỠNG CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.117

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 379877

Dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng quyết định sự phát triển củacon người, với trẻ mầm non dinh dưỡng là tiền đề quyết định đến sự phát triểntoàn diện của trẻ. Hiện nay, sự quan tâm dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ emđang ngày càng trở thành ưu tiên hàng đầu trong xã hội. Một trong những giảipháp để nâng cao chất lượng giáo dục về dinh dưỡng cho trẻ là thông qua hoạtđộng trải nghiệm - một cách học thông qua thực hành, qua đó chủ thể có thể họchỏi, tìm tòi, sáng tạo, tiếp thu, tích lũy được những kinh nghiệm cho bản thânvà hoàn thiện các kĩ năng trong cuộc sống. Việc giáo dục về dinh dưỡng qua cáchoạt động trải nghiệm không chỉ giúp trẻ hiểu sâu sắc về tầm quan trọng củadinh dưỡng đối với sự phát triển cơ thể, mà còn giúp chúng nhận biết rõ ràng vềý nghĩa của việc duy trì một chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, từ đó thúc đẩy quátrình phát triển toàn diện của cơ thể
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH