Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tâm Lê, Đình Nguyên Phan, Thị Nhật Minh Tô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Phát triển và Hội nhập, 2024

Mô tả vật lý: tr.70-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 380220

Bài viết này nghiên cứu tác động của việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng đến hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá. Nghiên cứu tập trung vào phân tích sự tác động của việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng tới hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các kiến nghị nhằm gia tăng hiệu quả thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát của 237 cá nhân đến từ các loại hình doanh nghiệp tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng có tác động tích cực đến hiệu quả thu hút khách hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cho thấy rằng hiệu quả thu hút khách hàng còn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các định hướng bán hàng, hợp tác đa kênh, kỹ năng quản lý thời gian, kinh nghiệm bán hàng và thái độ sử dụng CRM.This paper examines the impact of salespeople’s social media adoption on customer acquisition performance in Ho Chi Minh City by using exploratory factor analysis. The paper focuses on analyzing the impact of salespeople’s social media adoption on the customer acquisition performance in Ho Chi Minh City, and then proposing implications to improve the performance. Data employed in this paper were collected from our survey of 237 individuals from all types of businesses in Ho Chi Minh City. Our findings show that the salespeople’s social media adoption has a positive impact on the customer acquisition performance. In addition, the customer acquisition performance is also affected by the COVID-19 pandemic, sales orientation, multi-channel cooperation, time management skills, sales experience and attitude toward CRM usage.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH