QUAN HỆ GIỮA CÁC CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI KHÁCH SẠN NĂM SAO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: btv ĐH Hoa Sen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Hoa Sen, 2024

Mô tả vật lý: tr.21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 380364

Đề tài nghiên cứu nhằm làm rõ mối quan hệ giữa các chỉ số đánh giá của khách hàng trên nền tảng du lịch trực tuyến TripAdvior.com gồm chỉ số đánh giá về vị trí, đánh giá về sự sạch sẽ, đánh giá về dịch vụ, đánh giá về giá trị cảm nhận và đánh giá tổng quan của khách hàng về khách sạn. Dữ liệu thứ cấp thu thập được từ 130 khách sạn 5 sao dọc khắp Việt Nam được dùng để tiến hành phân tích cho sơ đồ đường (path analysis) trong SEM. Kết quả phân tích cho thấy chỉ số đánh giá về dịch vụ và sự sạch sẽ có tác động tích cực tới giá trị cảm nhận và đánh giá tổng quan của khách hàng về khách sạn. Trích dẫn bài báo này (Phan, 2023) Phan, V. M. T. (2023). QUAN HỆ GIỮA CÁC CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI KHÁCH SẠN NĂM SAO. Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Hoa Sen, 02, 21–28. https://vjol.info.vn/index.php/dhs/article/view/92913
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH