Đề tài nghiên cứu nhằm làm rõ mối quan hệ giữa các chỉ số đánh giá của khách hàng trên nền tảng du lịch trực tuyến TripAdvior.com gồm chỉ số đánh giá về vị trí, đánh giá về sự sạch sẽ, đánh giá về dịch vụ, đánh giá về giá trị cảm nhận và đánh giá tổng quan của khách hàng về khách sạn. Dữ liệu thứ cấp thu thập được từ 130 khách sạn 5 sao dọc khắp Việt Nam được dùng để tiến hành phân tích cho sơ đồ đường (path analysis) trong SEM. Kết quả phân tích cho thấy chỉ số đánh giá về dịch vụ và sự sạch sẽ có tác động tích cực tới giá trị cảm nhận và đánh giá tổng quan của khách hàng về khách sạn. Trích dẫn bài báo này (Phan, 2023) Phan, V. M. T. (2023). QUAN HỆ GIỮA CÁC CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI KHÁCH SẠN NĂM SAO. Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Hoa Sen, 02, 21–28. https://vjol.info.vn/index.php/dhs/article/view/92913