Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Kết quả khảo sát được phân tích bằng phần mềm SPSS 20.0 cho 372 mẫu tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở Việt Nam trong tháng 08/2021 cho thấy cả 4 nhân tố về trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm thiện nguyện, trách nhiệm kinh tế và trách nhiệm pháp lý đều có tác động cùng chiều đối với thương hiệu nhà tuyển dụng. Đồng thời tồn tại sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về mức độ cảm nhận đối với từng yếu tố giữa những người lao động ở các nhóm khác nhau. Trích dẫn bài báo này (N. Nguyen et al., 2023) Nguyen, N., Nguyen, T. K., & Doan, M. C. (2023). ẢNH HƯỞNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP ĐẾN THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG TẠI VIỆT NAM. Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Hoa Sen, 02, 29–38. https://vjol.info.vn/index.php/dhs/article/view/92918