Áp dụng phương pháp mới để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy là một trong những mục tiêu lớn của các trường nói riêng và hệ thống giáo dục của Việt Nam nói chung. Nghiên cứu ứng dụng phương pháp mới - trực quan hóa dữ liệu vào trong giảng dạy. Đối tượng nghiên cứu là 160 học sinh Cấp 1, chia thành hai nhóm: kiểm soát và ngẩu nhiên. Kết quả hàm ý về ứng dụng trực quan hóa dữ liệu cải thiện kết quả học tập của học sinh. Do đó, cần có các chính sách khuyến khích giáo viên áp dụng phương pháp mới vào giảng dạy. Trích dẫn bài báo này (Phung & Nguyen, 2023) Phung, T. M. T., & Nguyen, T. H. (2023). ẢNH HƯỞNG CỦA PHƯƠNG PHÁP TRỰC QUAN HÓA DỮ LIỆU ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP: NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TẠO A. Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Hoa Sen, 02, 39–51. https://vjol.info.vn/index.php/dhs/article/view/92926