Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại xã Tân Hòa, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Huân và Lê Thị Thanh Loan Đào, Duy Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế, 2023

Mô tả vật lý: tr.46-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 380500

 Mục tiêu nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại xã Tân Hòa, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Nghiên cứu sử dụng công cụ thống kê mô tả
  kiểm định độ tin cậy thang đo bằng Cronbach’s Alpha
  phương pháp phân tích nhân tố EFA và phân tích hồi quy tuyến tính bội với mẫu khảo sát gồm 278 người dân đến thực hiện các dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân xã Tân Hòa để kiểm định thang đo, kiểm định mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của người dân. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính bội cho thấy có 6/7 nhân tố có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của người dân gồm: Công chức giải quyết công việc
  Cung ứng dịch vụ hành chính công
  Thời gian làm việc
  Phản ánh, kiến nghị
  Thủ tục hành chính
  và Tiếp cận dịch vụ. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị đã được đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân sử dụng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân xã Tân Hòa.The research aimed to identify the factors affecting people's satisfaction with the quality of public administrative services in Tan Hoa commune, Chau Thanh A district, Hau Giang province. The research used descriptive statistics tools
  testing the reliability of the scale by Cronbach's Alpha
  the method of EFA factor analysis and multiple linear regression analysis with a sample size of 278 people who came to perform public administrative services at the People's Committee of Tan Hoa commune to verify the scale and control that determines the level of influence of each factor on people's satisfaction. The results of multiple linear regression analysis show that 6/7 factors positively influence people's satisfaction, including Civil servants handling work
  Provision of public administrative services
  Working time
  Feedback and recommendations
  Administrative procedures
  and Service Access. Based on the research results, some governance implications have been proposed to improve people's satisfaction with using public administrative services at the People's Committee of Tan Hoa Commune.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH