LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CÔNG TRÌNH THƯƠNG MẠI Ở VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khánh Quang Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công Nghệ Trường Đại học Xây dựng Miền Tây, 2023

Mô tả vật lý: tr.122-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 380646

Công trình thương mại là loại hình công trình phản ánh hoạt động kinh doanh, mua bán của một khu vực qua từng giai đoạn phát triển, tùy từng thời kỳ mà loại hình công trình này có hình thức kiến trúc khác nhau và phù hợp với từng phương thức mua bán riêng biệt. Tại Việt Nam, công trình thương mại đã có từ lâu đời và hiện nay phát triển khá mạnh mẽ. Trong bài viết tác giả trình bày một số công trình tiêu biểu vào từng giai đoạn khác nhau để thấy rõ hoạt động của từng thời kỳ, từ đó việc khai thác sử dụng đòi hỏi chúng ta phải xem xét và có hướng tiếp cận phù hợp để không làm mất đi những giá trị vốn có của công trình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH